สถาบันสอนภาษา Nelson English Centre (NEC) เมือง Nelson

วันนี้ เราแวะมาแนะนำสถาบันสอนภาษาที่อยู่ที่เกาะใต้ของประเทศนิวซีแลนด์ กันบ้างนะคะ สถาบันนี้บอกเลยว่า ทั้งเรียน และ กิจกรรม อัดแน่นให้กับน้องๆ ทุกคนมากๆ ค่ะ
สถาบันนี้มีชื่อว่า Nelson English Centre (NEC) เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Category ONE รับรองโดย NZQA กระทรวงศึกษาธิการนิวซีแลนด์ค่ะ ตั้งอยู่ที่เมือง Nelson เหนือสุดของเกาะใต้ค่ะ Nelson เป็นเมืองขนาดเล็ก แต่ผู้คนเป็นมิตรมากๆ ค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่ ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต ฯลฯ มีโรงเรียนมัธยมประจำเมือง สถาบันสอนภาษาอังกฤษ และสถาบันโพลีเทคนิค ตั้งอยู่ที่เมืองนี้ค่ะ
น้องๆ ที่เลือกไปเรียนที่สถาบันนี้ น้องๆ จะได้เรียนอย่างเต็มที่ และ ทำกิจกรรมร่วมกับนักเรียนต่างชาติคนอื่นๆ ตามที่สถาบันจัดให้ค่ะ เจ้าหน้าที่และครูของโรงเรียนมีอัธยาศัยดีมากๆ เฟรนด์ลี่มากๆ ค่ะ และน้องๆ ที่ลงเรียนมากกว่า 14 สัปดาห์ขึ้นไป จะสามารถได้วีซ่านักเรียน + ทำงานพาร์ทไทม์ได้ 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ค่ะ
หลักสูตรที่สถาบัน Nelson English Centre (NEC) เปิดสอนมีดังนี้ค่ะ
– General English
– IELTS Preparation 
– High School Preparation
มีภาพบรรยากาศของสถาบัน Nelson English Centre (NEC) มาฝากน้องๆ ทุกคนนะคะ
สิ่งที่สำคัญที่สุดของสถาบันนี้ คือให้น้องๆ ทุกคนได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ทางสถาบันจัดเตรียมไว้ให้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมช่วงเบรค เล่นปิงปอง หรือ นั่งสนทนาภาษาอังกฤษกับเพื่อนๆ นอกจากนั้น สถาบันนี้ยังบังคับให้นักเรียนใช้ภาษาอังกฤษตลอดเวลาที่อยู่ที่สถาบันด้วยค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น ทางสถาบันมีพื้นที่สำหรับการทำบาร์บีคิว หรือ พาน้องๆ ไปทำกิจกรรมนอกห้องเรียนอีกด้วยนะคะ รับรองค่ะว่า น้องๆ ที่ไปเรียนที่สถาบันนี้ ไม่มีทางเหงา หรือ คิดถึงบ้านแน่นอนค่ะ
ทางสถาบันมีโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ให้กับนักเรียนไทย และ ฟรี!!! ส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ มูลค่า 200NZD ให้น้องๆ ด้วยนะคะ ราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษขนาดนี้แล้ว หาที่ไหนไม่ได้แล้วนะคะ หากน้องๆ สนใจจะสมัครไปเรียนต่อที่สถาบันนี้ ทักหาพี่ๆ 7DAYS EDUCATION CO., LTD. ได้เลยนะคะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ …
7DAYS EDUCATION CO., LTD.

Tel : +66 94 891 5661 | +66 98 595 9496
Line OA : @7dayseducation
Email : info@7dayseducation.co.th